KH-CN&HTQT

https://icms.tnus.edu.vn


Chia tay thực tập sinh Gaelle Prigent, Trường Đại học Ecole Polytechnique Fédérale De Lausanne (EPFL), CH Pháp

Chia tay thực tập sinh Gaelle Prigent, Trường Đại học Ecole Polytechnique Fédérale De Lausanne (EPFL), CH Pháp
Sinh viên Gaelle Prigent đến từ trường Đại học Ecole Polytechnique Fédérale De Lausanne (EPFL)-CH. Pháp đã kết thúc tốt đẹp khóa thực tập sau thạc sỹ tại Khoa Vật lý và Công nghệ, trường Đại học Khoa học – ĐHTN từ 01/09/2016 – 31/12/2016 thông qua chương trình trao đổi sinh viên quốc tế IAESTE.

Qua gần 04 tháng làm việc chăm chỉ và đầy nhiệt huyết, dưới sự hướng dẫn tận tình của TS. Vũ Xuân Hòa – Khoa Vật lý và Công nghệ, sinh viên Gaelle Prigent đã tích luỹ được rất nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm quý báu cùng những trải nghiệm đáng nhớ tại Trường. Sinh viên đã thực hiện thành công đề tài ‘Tổng hợp các hạt nano bạc định hướng ứng dụng trong y-sinh’. Bên cạnh đó, Gaelle Prigent còn được tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, khám phá ẩm thực và văn hóa truyền thống Việt Nam cùng với sinh viên Khoa Vật lý và Công nghệ.

Kết thúc khóa thực tập, Khoa Vật lý và Công nghệ - trường Đại học Khoa học đã tổ chức buổi Seminar tổng kết và giao lưu văn hóa Việt Nam - Pháp. Buổi seminar đã diễn ra trong không khí rất cởi mở, trò chuyện ấm cúng giữa thầy cô và các bạn sinh viên. Và thật khó để nói lời chia tay với Gaelle - một sinh viên quốc tế thân thiện, khả năng làm việc nghiên cứu độc lập tốt, sáng tạo, đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với các thầy cô và sinh viên Khoa Vật lý và Công nghệ.

Với một môi trường học tập chuyên nghiệp, chất lượng tốt cùng với sự nhiệt huyết của các thầy cô giáo Khoa Vật lý và Công nghệ, chắc chắn rằng, trong thời gian tới Khoa sẽ đón nhận nhiều hơn nữa các bạn sinh viên quốc tế đến thực tập tại Trường.

Khoa Vật lý và Công nghệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây