KH-CN&HTQT

https://icms.tnus.edu.vn


Đoàn công tác trường Đại học Việt Nhật thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học

Đoàn công tác trường Đại học Việt Nhật thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học
Chiều ngày 17/5/2017, Đoàn công tác của Trường Đại học Việt Nhật do TS. Nguyễn Hoàng Oanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên. Về phía trường Đại học Khoa học có GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và sinh viên của trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn- Hiệu trưởng Trường ĐHKH đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác của Trường Đại học Việt Nhật. GS. Nhàn cho rằng việc thành lập Đại học Việt Nhật đã tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường đại học có thêm sự lựa chọn để tiếp tục học tập trình độ cao hơn và mong muốn hai trường có thể hợp tác trong đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ thuộc các chuyên ngành mà hai trường đang triển khai như việc trao đổi giảng viên và giáo sư nước ngoài, phối hợp hướng dẫn khoa học cho các học viên. 

TS. Nguyễn Hoàng Oanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Nhật giới thiệu về trường

Cũng nhân dịp này, Trường Đại học Việt Nhật cũng đã cung cấp thông tin của các chương trình học bổng và các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ của trường cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Khoa học.

TS. Nguyễn Hoàng Oanh – giới thiệu các học bổng và chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ của Trường ĐH Việt Nhật

PGS.TS. Cao Thế Hà giới thiệu về chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường

Ông Nakatomi giới thiệu về chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Khu vực học

Phòng KH-CN&HTQT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây