KH-CN&HTQT

https://icms.tnus.edu.vn


Dự án "Nâng cao kỹ năng viết và đăng bài báo khoa học cho cán bộ giảng viên, sinh viên Đại học Thái Nguyên và các trường đại học khác ở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam"

Dự án "Nâng cao kỹ năng viết và đăng bài báo khoa học cho cán bộ giảng viên, sinh viên Đại học Thái Nguyên và các trường đại học khác ở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam"
Dự án "Nâng cao kỹ năng viết và đăng bài báo khoa học cho cán bộ giảng viên, sinh viên Đại học Thái Nguyên và các trường đại học khác ở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam" được ký kết giữa Đại học Thái Nguyên và Mạng lưới Ấn phẩm khoa học quốc tế (INAPS) từ tháng 3 năm 2015 và thực hiện trong giai đoạn 2015 - 2018.

Trung tâm Học liệu- Đại học Thái Nguyên là đầu mối xây dựng và triển khai, INAPS tài trợ và hỗ trợ kỹ thuật. Trong khuôn khổ của dự án, các khóa học trực tuyến, các chương trình tư vấn, và một số khóa tập huấn được Trung tâm học liệu phối hợp cùng với INASP tổ chức nhằm giúp các giảng viên trẻ tại Đại học Thái Nguyên và các trường đại học khác trong khu vực miền núi phía Bắc có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học tập kinh nghiệm từ các chuyên gia quốc tế, qua đó nâng cao năng lực viết bài báo khoa học, đề xuất dự án quốc tế.

Trong thời gian từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 11 năm 2016, khóa tập huấn nguồn TOT (train of trainers) thuộc dự án do INASP tài trợ được tổ chức tại Tam Đảo. Đại diện của trường ĐH Khoa học có TS. Nguyễn Thị Phương Mai và TS. Văn Hữu Tập là hai trong số 12 ứng viên từ các trường đại học của Đại học Thái Nguyên được lựa chọn tham gia tham gia vào khóa tập huấn. Khóa học tập trung vào nội dung chia sẻ kinh nghiệm viết bài báo, dự án quốc tế và kinh nghiệm ứng dụng công nghệ mới trong giáo dục, e-learning do ông Ravi Murugesan và bà Jennifer Chapin, chuyên gia từ INASP làm giảng viên.

Với sự tài trợ và hỗ trợ tài liệu, kỹ thuật của INASP, ĐH Thái Nguyên sẽ tổ chức ba khóa đào tạo cho các giảng viên và sinh viên sau đại học tại các trường thành viên. Khóa học dành cho nhóm ngành Khoa học sự sống dự kiến sẽ tổ chức vào đầu tháng 2.2017 tại trường ĐH Nông lâm. Hai khoá tiếp theo dự kiến bắt đầu từ giữa tháng 4.2017 cho nhóm ngành Khoa học tự nhiên tổ chức tại trường ĐH Khoa học và nhóm ngành Khoa học xã hội tổ chức tại trường ĐH Sư phạm. Đây sẽ là những cơ hội tốt để cho các giảng viên, các nghiên cứu viên trẻ trong Đại học Thái nguyên nói chung và trường ĐH Khoa học nói riêng có thể nâng cao năng lực viết bài và đăng bài báo khoa học trên các tạp chí quốc tế.

Một số hình ảnh của khóa học

Các học viên và giảng viên tham gia khóa đào tạo

Một số hình ảnh trong lớp học

Đại diện của ĐH Khoa học và các giảng viên của INASP

Phương Mai - Khoa KHMT&TĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây