KH-CN&HTQT

https://icms.tnus.edu.vn


Sinh viên quốc tế Trường Đại học Khoa học tham dự Lễ hội văn hóa ASEAN, chào giáng sinh năm 2016 và năm mới 2017

Sinh viên quốc tế Trường Đại học Khoa học tham dự Lễ hội văn hóa ASEAN, chào giáng sinh năm 2016 và năm mới 2017
Ngày 22/12/2016, tại Đại học Thái Nguyên, sinh viên quốc tế - Trường Đại học Khoa học đã tham dự “Lễ mừng Giáng sinh năm 2016 và năm mới 2017” trong không khí lễ hội tươi vui và vô số hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Cùng ngày, tại Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên, “Lễ hội văn hóa ASEAN, chào Giáng sinh 2016 và năm mới 2017” đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của các lưu học sinh quốc tế đến từ các trường cơ sở giáo dục thành viên của Đại học Thái Nguyên.

Tham dự Lễ hội, Sinh viên quốc tế trường Đại học Khoa học đã lựa chọn chủ đề “Không gian văn hóa Lào” là nơi để sinh viên Lào – trường Đại học Khoa học giới thiệu với sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế những nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực và trang phục truyền thống của CHDCND Lào.

Đặc biệt gian hàng ẩm thực do chính lưu học sinh Lào trường Đại học Khoa học trang tự tay chế biến thu hút rất nhiều sự quan tâm của bạn bè quốc tế và vinh dự dành “Giải ba”.

Có thể nói, những hoạt động bổ ích trên đã giúp các sinh viên Việt Nam, sinh viên quốc tế có cơ hội để giao lưu, hòa nhập và giới thiệu nền văn hóa của dân tộc mình đến với các nước bạn.

Huyền Trang- P.KH-CN&HTQT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây